WEB3Phân tích kĩ thuậtTin Tức Trong Ngày

Binance Hoa Kỳ delist tiền điện tử bị SEC tuyên bố là chứng khoán

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance US hủy niêm yết một trong những loại tiền điện tử mà SEC xác định là chứng khoán.

Công ty con của Binance tại Hoa Kỳ đã thông báo rằng họ sẽ ngừng giao dịch đối với token AMP của Flexa sau khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) xác định đây là chứng khoán.

“Chúng tôi hoạt động trong một ngành đang phát triển nhanh chóng và các quy trình niêm yết của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng với sự phát triển của thị trường.” Binance US cho biết trong một bài đăng trên blog hôm thứ Hai.

Sàn giao dịch cho biết hủy niêm yết AMP có hiệu lực từ ngày 15 tháng 8. Động thái này diễn ra sau khi SEC điều tra sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Mỹ Coinbase vì bị cáo buộc đã cho phép người dân Hoa Kỳ giao dịch tài sản kỹ thuật số đáng lẽ phải được đăng ký dưới dạng chứng khoán.

SEC cho rằng Coinbase đã list chín loại tiền điện tử là chứng khoán chưa đăng ký; trong số chín token đó, chỉ có Amp được list trên nền tảng Binance.US.

Chủ tịch SEC Gary Gensler vào tuần trước đã lập luận rằng các sàn giao dịch tiền điện tử nên được quản lý theo cách tương tự như các sàn giao dịch chứng khoán truyền thống.

Tuy nhiên, Coinbase phủ nhận việc sàn giao dịch đã niêm yết chứng khoán chưa đăng ký.

“Chúng tôi tự tin rằng quy trình nghiêm ngặt của chúng tôi ― quy trình mà SEC đã xem xét ― loại chứng khoán khỏi nền tảng của chúng tôi và chúng tôi mong muốn được tham gia với SEC về vấn đề này,” giám đốc pháp lý của công ty Paul Grewal cho biết.

Cho đến hôm nay, Coinbase vẫn đang cung cấp giao dịch AMP.

Theo dõi chúng tôi ngay:
JERITEX Channels:
Website: https://www.jeritexeu.com
Telegram: https://t.me/jeritex
Telegram: https://t.me/jeritexgroup
Twitter: https://twitter.com/jeritex
Facebook: https://www.facebook.com/Jeritex/

Related Articles

Back to top button