Tin Tức Trong Ngày

Số lượng sàn giao dịch niêm yết BONE đang tăng dần

Shiba Inu (SHIB) sắp ra mắt giải pháp layer 2, Shibarium. Theo nhà phát triển chính của SHIB, Shytoshi Kusama, Shibarium sắp tới có thể ra mắt sau hai đến bốn tháng nữa. Với việc ra mắt đang tiến gần hơn mỗi ngày, token quản trị của Shibarium, Bone ShibaSwap (BONE), đang có số lượng các sàn niêm yết tăng lên.

Sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng, Huobi, đã thông báo rằng họ đã niêm yết BONE, token con của Shiba Inu. Huobi thông báo nạp được mở và giao dịch sẽ sớm bắt đầu.

 

Việc niêm yết của Huobi diễn ra sau khi sàn giao dịch tiền điện tử CetoEX có trụ sở tại Dubai thông báo rằng họ cũng đang niêm yết BONE.

Hơn nữa, OKX cũng đã niêm yết token con của Shiba Inu trên nền tảng của mình. OKX kể từ đó đã tăng tỷ lệ nắm giữ BONE lên 400%, trở thành sàn nắm giữ BONE lớn thứ tư.

Một điểm quan trọng cần lưu ý là cả CetoEX và OKX đều niêm yết BONE sau khi tiến hành một cuộc thăm dò giữa những người dùng và người theo dõi của mình. Phần lớn mọi người đều đã bình chọn cho BONE niêm yết trên cả hai sàn. Điều này cho thấy nhu cầu về token quản trị Shibarium của Shiba Inu đang cực kỳ lớn.

BONE của Shiba Inu đã tạo ra nhiều tiếng vang trong những ngày gần đây, thu hút sự chú ý của cá voi Ethereum.

Dữ liệu gần đây từ nhà phân tích cá voi WhaleStats tiết lộ rằng 1000 con cá voi ETH hàng đầu đã bắt đầu tích lũy BONE.

BONE là token thuộc hệ sinh thái Shiba Inu được sử dụng cho các giao dịch trên ShibaSwap.

Related Articles

Back to top button