Sàn giao dịch

JERITEX ra mắt công chúng thị trường giao dịch Metaverse NFT Marketplace và giới thiệu bộ sưu tập WC22 Mystery Box NFTs từ đối tác chiến lược Metaverz Sport & Entertainment.

 

JERITEX vui mừng thông báo ra mắt Metaverse NFT Marketplace với các tính năng hoàn toàn mới, NFT-Centric Blockchain đầu tiên dành cho các nhà xây dựng và quyền truy cập sớm vào Metaverse.

Thị trường Metaverse NFT của JERITEX được thành lập như một không gian kỹ thuật số cho phép chúng ta khám phá các giác quan về âm thanh, thị giác và xúc giác, cũng như hợp nhất với các đối tượng kỹ thuật số trong thế giới vật lý và tạo ra 3D hoàn toàn mê hoặc. Để đạt được sự thành công lớn từ sự phát triển của Metaverse NFT Marketplace, JERITEX đã đưa ra một số khái niệm cho metaverse NFT và xây dựng một vũ trụ kỹ thuật số đặc biệt. NFTs hoặc tài sản kỹ thuật số điên cuồng, đang cải thiện thị trường hàng hóa kỹ thuật số và các nền tảng cung cấp thực tế ảo và tăng cường và điều này dẫn đến sự hình thành của trải nghiệm VR bao trùm hơn.

Các tính năng quan trọng của Thị trường Metaverse NFT của JERITEX bao gồm độ hiếm, phân cấp, hiển thị 3D, mã hóa, lưu trữ NFT, xác thực hai yếu tố, tương tác ngang hàng (P2P), khả năng tương tác, bảo mật nhiều lớp, tích hợp ví NFT, mối quan hệ xã hội và trải nghiệm tương tác. Và những điều này được thể hiện rõ ràng hơn qua những lợi ích của JERITEX’s Metaverse NFT Marketplace với những ưu điểm vượt trội. Đó là trải nghiệm giao dịch hiệu quả, trải nghiệm sản phẩm, liên hệ thông minh được kiểm tra và thử nghiệm trước.

Thị trường Metaverse NFT của JERITEX không giống như các nền tảng NFT khác, nó miễn phí và an toàn khi sử dụng. Bạn cũng có thể bắt đầu Mua và Liệt kê các NFT của mình một cách nhanh chóng, chúng tôi mang đến cho bạn cơ hội giao dịch và thu thập các NFT quý hiếm. Chúng tôi dễ dàng giúp tất cả mọi người tiếp cận những NFT nghệ thuật của bạn. Trong Metaverse NFT Marketplace của JERITEX, bạn sẽ tìm thấy những khả năng mới với những ý tưởng mạnh mẽ và sáng tạo.

Với mục đích xây dựng một cộng đồng NFT mới, nơi mọi người có thể theo đuổi đam mê thể thao và giải trí, JERITEX hân hạnh giới thiệu bộ sưu tập NFT bóng bí ẩn WC22 & Chiến dịch Airdrop hấp dẫn của Metaverz Sport and Entertainment! Đây là bộ sưu tập đầu tiên cũng như đợt mở bán Ưu đãi đầu tiên của “WC22 Qatar NFT Mystery Boxes” trên Metaverse NFT Marketplace dành cho những người dùng trung thành và khách hàng mới của JERITEX, với giá mỗi quả bóng NFT chỉ từ 5 ~ 10 USDT với Tổng giải thưởng lên đến $ 4,000,000.00 USDT cho Người chiến thắng may mắn.

Metaverz Sport and Entertainment là nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị cho ngành thể thao, thể thao điện tử, giải trí, cũng như cho các trò chơi web 3; Cung cấp dịch vụ quản lý quyền, quan hệ đối tác và tài trợ, phương tiện phát sóng, phương tiện kỹ thuật số, sự tham gia của các ngôi sao và quảng bá tour thể thao; Cung cấp các chương trình tương tác với người hâm mộ cho các sự kiện thể thao, thể thao điện tử và giải trí, tận dụng các nền tảng truyền thông truyền thống, kích hoạt tại chỗ và các công cụ công nghệ mới.

Metaverz Sport and Entertainment đã sử dụng Công nghệ đòn bẩy, áp dụng công nghệ blockchain để tăng cường sự tương tác với người hâm mộ thể thao & giải trí và tin tưởng vào sức mạnh của người hâm mộ là yếu tố thành công chính trong thể thao và giải trí. Ngoài ra, Metaverz Sport and Entertainment cũng đã công bố Lộ trình, Tầm nhìn và Ưu tiên Chiến lược trong tương lai để đảm bảo tuân thủ và ưu tiên làm điều tốt cho cộng đồng cũng như kết nối thương hiệu với các cơ hội trong thể thao, giải trí, esport, metaverse.

⤵️Cộng đồng JERITEX

🔸Telegram: t.me/jeritext.me/jeritexgroup
🔸Twitter: twitter.com/jeritex
🔸Facebook: www.facebook.com/Jeritex/
🔸Youtube: www.youtube.com/c/Jeritex
🌐 Website: jeritexeu.com

⤵️Cộng đồng Metaverzsport

🔸Telegram: t.me/metaverzsport
🔸Twitter: twitter.com/metaverzsport
🔸Facebook: www.facebook.com/metaverzsport
🔸Youtube: www.youtube.com/channel/UCXiUUbpeyovFjjvaNfW87BQ
🌐 Website: metaverzsport.com

Related Articles

Back to top button