Kiến Thức CryptoSàn giao dịch

Bybit khuấy động mùa bóng mới mùa giải 2022-2023 với việc niêm yết fan token từ các CLB hàng đầu Châu Âu

Mùa giải mới 2022-2023 đang khởi tranh trên toàn Châu Âu với các vòng đấu đầu tiên diễn biến đầy kịch tính và bất ngờ. Người Việt từ lâu đã coi bóng đá như một bữa ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp cuối tuần. Sức hấp dẫn của các đội bóng hàng đầu từ lục địa già không thể gói gọn trong môn thể thao mà còn đưa con người chạm đến cảm xúc thăng hoa khi đội bóng mà mình yêu thích đạt được kết quả tốt.

Để hỗ trợ và tạo ra phong trào ủng hộ các đội bóng có số lượng người hâm mộ lớn nhất, Bybit đã niêm yết 7 fan token từ các đội bóng hàng đầu Châu Âu: $ PSG, $ BAR, $ JUV, $ ACM, $ INTER, $ AFC và $ CITY vào ngày 19 tháng 8 vừa qua. Các câu lạc bộ lần lượt là Paris St. Germain, Barcelona, ​​Juventus, AC Milan, Inter Milan, Arsenal và Manchester City.

Fan token là gì?

Fan token được hiểu như một dạng tiền điện tử cho phép người hâm mộ nắm giữ quyền truy cập vào nhiều đặc quyền do câu lạc bộ tạo ra như bỏ phiếu quyết định cho câu lạc bộ, phần thưởng ưu tiên, truy cập vào các dịch vụ kỹ thuật số và tất cả trải nghiệm VIP khác của câu lạc bộ.

Không giống như NFT, fan token hoàn toàn “có thể thay thế” hoặc có thể hoán đổi cho nhau. Điều này có nghĩa là, giống như tiền pháp định hoặc tiền mặt, các token có thể được đổi lấy hàng hóa của câu lạc bộ thể thao, trải nghiệm VIP và hơn thế nữa. Ngoài ra, họ còn đóng một vai trò quan trọng trong việc thắt chặt cộng đồng câu lạc bộ với một nhóm fandom khác mang thương hiệu của nhóm.

Những đặc quyền này cho phép người hâm mộ được tham gia và đóng góp nhiều hơn cho câu lạc bộ mà họ đã ủng hộ và thêm tự hào khi token của họ có thể sẽ tăng giá trị khi câu lạc bộ phát triển theo thời gian.

“Bybit mong muốn được chia sẻ các giá trị cốt lõi của thể thao chuyên nghiệp bao gồm tính chính trực, tinh thần đồng đội và động lực để trở thành người giỏi nhất”, Ben Zhou, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Bybit cho biết. “Fan token là một sản phẩm bổ sung chất lượng khác cho các danh mục đầu tư của Bybit, trong đó bao gồm WSOT hoạt động cùng Unicef và quan hệ đối tác với Oracle Red Bull Racing trên đường đua công thức 1. Chúng tôi luôn tự hào được giúp những người hâm mộ cuồng nhiệt kết nối với các câu lạc bộ và thần tượng thể thao của họ.”

Fan token tương tác với Socios.com, ứng dụng ảnh hưởng và phần thưởng dành cho người hâm mộ tất cả trong một. Chúng được đúc trên Chiliz Chain, được sử dụng để xử lý việc bỏ phiếu đối tác hỗ trợ hợp đồng thông minh và xử lý các giao dịch trong một hệ sinh thái blockchain có thể mở rộng, an toàn và cô lập.

Về Bybit

Bybit là một sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập vào tháng 3 năm 2018, cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp, nơi các nhà giao dịch tiền điện tử có thể tìm thấy một công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng tuyệt vời và hỗ trợ cộng đồng đa ngôn ngữ.

Bybit cung cấp các dịch vụ giao dịch giao ngay và phái sinh đột phá, các sản phẩm mining và staking, thị trường NFT cũng như hỗ trợ API cho các nhà giao dịch lẻ và khách hàng tổ chức trên khắp thế giới, đồng thời phấn đấu trở thành nền tảng đáng tin cậy nhất thuộc phân khúc tài sản ảo mới nổi.

Bybit tự hào là đối tác của đội đua xe Công thức 1 (F1), Oracle Red Bull Racing, các đội thể thao điện tử NAVI, Astralis, Alliance, Virtus.pro và Oracle Red Bull Racing Esports, và các đội bóng đá của hiệp hội Borussia Dortmund và Avispa Fukuoka.

Theo dõi chúng tôi ngay:
JERITEX Channels:
Website: https://www.jeritexeu.com
Telegram: https://t.me/jeritex
Telegram: https://t.me/jeritexgroup
Twitter: https://twitter.com/jeritex
Facebook: https://www.facebook.com/Jeritex/

Related Articles

Back to top button