METAVERSEOn Chain

JERITEX công bố quan hệ đối tác chiến lược với HSPOT

JERITEX rất vinh dự được thông báo về quan hệ đối tác chiến lược với HSPOT, một cộng đồng hàng đầu cung cấp nền tảng thị trường tiền điện tử hàng đầu cho mọi người, cung cấp các dịch vụ tư vấn quản lý và đào tạo về tiền điện tử trong khu vực.

JERITEX công bố quan hệ đối tác chiến lược với HSPOT để thúc đẩy hợp tác trong việc tung ra các dự án mới niêm yết trên JERITEX Metaverse NFT Marketplace, đặc biệt là ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên “WC22 Qatar Mystery Box” của Metaverz Sport & Entertainment.

JERITEX và HSPOT sẽ cung cấp sức mạnh cho Bộ sưu tập NFT Hộp bí ẩn Qatar WC22 cũng như tìm cách tận dụng mạng lưới và kiến ​​thức chuyên môn của nhau để giáo dục và thúc đẩy nhiều người dùng hơn. Người thu thập hộp NFT bí ẩn WC22 Qatar có thể giành được tới 20.000 USDT cho mỗi NFT siêu hiếm và chiến thắng với tổng giải thưởng lên đến 3.000.000 USDT hoặc giao dịch những NFT hiếm đó trên JERITEX Metaverse NFT Marketplace.

Nằm trong khuôn khổ hợp tác chiến lược, HSPOT đã tổ chức sự kiện AMA “NFT đồng hành cùng World Cup Qatar 2022”. Sự kiện đã thu hút đông đảo cộng đồng tham gia và tìm hiểu về bộ sưu tập NFT Hộp Bí Ẩn WC22 Qatar cũng như chia sẻ cơ hội thú vị khi thu thập các NFT hiếm WC22 Qatar với tổng giải thưởng lên đến 3.000.000,00 USD hoặc giao dịch và niêm yết các NFT quý hiếm đó trên JERITEX Metaverse NFT Marketplace.

Johnson Qiu, Giám đốc điều hành tại Jeritexeu.com cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với HSPOT để không chỉ nâng cao vị thế NFT trên thị trường mà còn khai thác thêm các dự án niêm yết NFT mới cho toàn bộ hệ sinh thái tiền điện tử trong cộng đồng JERITEX”. “Bằng cách hợp tác với HSPOT, chúng tôi sẽ có thể tối đa hóa nỗ lực của mình đồng thời tiếp tục xây dựng thị trường JERITEX Metaverse NFT Marketplace cho một cộng đồng dân cư trong khu vực tương tác cao.”

Về HSPOT

HSPOT là một cộng đồng hàng đầu cung cấp thông tin và kiến ​​thức về Tiền điện tử; chuyên cung cấp các kiến ​​thức từ cơ bản đến nâng cao và chuyên sâu cho người mới bắt đầu, những người có kinh nghiệm và các chuyên gia trong thị trường này; hỗ trợ và phục vụ các nhà đầu tư có cái nhìn trung thực, đa chiều về thị trường để mỗi người có những quyết định sáng suốt nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://tradeholdvn.com/

Telegram https://t.me/hspottradeholdcoin

Twitter https://twitter.com/TradeHoldHspot

Facebook https://www.facebook.com/HSPOTTradeHoldCommunity/

Related Articles

Back to top button